IT Helpdesk – VCenter
Dịch vụ IT Helpdesk – VCenter hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng tại Đà Nẵng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn số lần hỗ trợ trong tháng.
Các hệ thốngsử dụng dịch vụ IT Helpdesk – VCenter được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.
Bảng giá IT Helpdesk Bảng giá cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng
Gói A
5-15 MÁY TRẠM
1,500,000
vnđ /tháng
(Giá chưa bao gồm VAT)
Gói B
15-25 MÁY TRẠM
2,500,000
vnđ /tháng
(Giá chưa bao gồm VAT)
Gói C
25-35 MÁY TRẠM
3,500,000
vnđ /tháng
(Giá chưa bao gồm VAT)
Gói D
45-55 MÁY TRẠM
4,500,000
vnđ /tháng
(Giá chưa bao gồm VAT)
Gói Yêu Cầu
MÁY TRẠM
Thỏa thuận
vnđ /tháng
(Giá chưa bao gồm VAT)
Tầm quan trọng của đội ngũ IT Helpdek
IT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào.
Trong công ty, tổ chức nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên dù bằng cách nào thì IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:
- Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
- Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
- Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…
Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk Outsourcing nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc IT Support, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.
Services Quy trình khảo sát và ký kết hợp đồng dịch vụ IT Helpdesk
Nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ
Khảo sát hệ thống
Đánh giá hệ thống & Lên giải pháp
Trao đổi & Báo giá với khách hàng
Ký kết hợp đồng
Triển khai dịch vụ
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk